Chính sách đổi trả Hàng

I. 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 7 NGÀY KHI PHÁT HIỆN LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT:

Với mong muốn đem lại trải nghiệm mua hàng tốt dành cho quý khách cũng như đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, CARNIVAL  đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được hoặc hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển trong vòng 7 ngày được tính từ lúc quý khách nhận được sản phẩm. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất bán. Nếu quý khách mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm
  • Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ
  • Đầy đủ các phụ kiện: Hộp, túi, tem, phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v…
  • Trường hợp hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển quý khách vui lòng từ chối nhận sản phẩm và gửi sản phẩm lại cho CARNIVAL. Đồng thời thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận sản phẩm khác qua đường dây nóng. Hotline: 0918 918 388

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ SẢN PHẨM:

  • Không được mua tại CARNIVAL
  • Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, …) khi quý khách đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng. Vì vậy, quý khách cần kiểm tra 1 cách kỹ càng sản phẩm trước khi mua về.

III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

  • Còn đầy đủ hộp, sổ, thẻ bảo hành sản phẩm (mất hộp hoặc sổ, thẻ thu phí tối đa 10% giá trị hóa đơn).
  • Còn đủ mắt thừa nếu của đồng hồ dây kim loại