Khi mua hàng online, nhiều người vẫn có tâm lí e ngại bởi lo sợ về chất lượng sản phẩm mà mình không được tận mắt đến tham khảo, chọn mua. Thấu hiểu tâm lí ấy của quý khách hàng, Carnival có những quy định rõ ràng và chuyên nghiệp trong trường hợp các bạn muốn đổi hay trả lại đồng hồ đã mua nhắm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.
Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của chúng tôi
– Cam kết thực hiện chính sách bảo hành nghiêm túc nhất
– Đồng hồ carnival bảo hành theo tiêu chí “Nhanh nhất – Chuyên nghiệp nhất”
1. Những cam kết của công ty
– Bảo hành lên tới 24 tháng cho tất cả đồng hồ đeo tay
– Nếu không có sản phẩm để đổi mới cho khách, chúng tôi sẽ đổi ngay 1 sản phẩm tương đương có thông số kĩ thuật, tính năng sử dụng, kiểu dáng mẫu mã tương tự như sản phẩm mà các bạn đã mua tại công ty
2. Các trường hợp được bảo hành
– Đồng hồ Carnival chính hãng bảo hành trong 24 tháng
3. Các trường hợp không được bảo hành
– Đồng hồ bị rơi, vỡ, va đập khiến vỏ vị cong vênh, trầy xước không như hình dạng ban đầu. Động cơ đã bị mở và bị can thiệp
– Không bảo hành dây da do bất cứ nguyên nhân gì
– Đồng hồ bị ngấm nước, hóa chất, bị ẩm mốc, bị cháy chập điện
4. Yêu cầu khi bảo hành
– Gửi lại toàn bộ phụ kiện như lúc mới mua
– Gửi lại hàng bảo hành: hàng phải được đóng gói cẩn thận, tránh bị vỡ hay hư hại, không dán băng keo trực tiếp lên vỏ hộp hay đồng hồ
>>> Lưu ý: Đối với các sản phẩm khách bảo hành, công ty sẽ gọi điện nhiều lần để khách hàng đến lấy. Tuy nhiên, nếu quá 1 tháng không có khách hàng đến, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì nếu mất mát sản phẩm.
5. Trường hợp khách được trả lại hàng, đổi hàng
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã khi khách đặt
– Không đủ số lượng, đủ bộ như trong đơn hàng
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như: không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
6. Trường hợp không được đổi hoặc trả
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của công ty
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất
– Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành để được hưởng chế độ bảo hành
– Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến công ty
7. Cam kết chất lượng
– Đồng hồ Carnival không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến công ty
– Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi quý khách đã ký nhận.
8. Thời gian và thủ tục đổi trả
Khi có nhu cầu đổi trả lại hàng, quý khách vui lòng liên hệ trước với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline: 0918.918.388 từ 8h30 – 18h00. Khi đó, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ các bạn chi tiết thời gian và địa điểm đổi hàng cụ thể.
9. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
– Trong vòng 03 ngày theo ngày ghi trên hóa đơn giao hàng
– Tại các tỉnh thành khác: Trong vòng 07 ngày theo ngày ghi trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.
Đồng hồ Carnival mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của quý khách hang để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng nhất cho các bạn.